Business News

  • “ทิม คุก” ร่วมแสดงความยินดีแอปเปิ้ลสโตร์ ICONSIAM สาขาแรกในไทย

    ทิม คุก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนปัจจุบันของบริษัทแอปเปิล ร่วมแสดงความยินดีกับการเปิด แอปเปิ้ลสโตร์ สาขาแรกในประเทศไทย ณ ห้างไอคอนสยาม ซึ่งทำพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา โดยมุ่งหวังที่จะนำสิ่งดีๆ และมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับลูกค้าในประเทศไทย บรรยากาศภายในร้าน แอปเปิ้ลสโตร์ ICONSIAM สาขาแรกในไทย ทิม…

    Read More »
  • แอปเปิ้ลร่อนจดหมายเชิญสื่อมวลชนเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 12 ก.ย. นี้

    ก็ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติไปแล้วสำหรับบริษัทไอทียักษ์ใหญ่ของโลกอย่าง Apple ที่มักจะเลือกเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ภายในเดือนกันยายนของแต่ละปี โดยรอบนี้คงหนี้ไม่พ้น การเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่และคาดว่าเราอาจจะได้เห็น Apple Watch และ iPad รุ่นใหม่พ่วงมาด้วยก็คงต้องรอชมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 12 กันยายน 2018 เวลา 10 โมงเช้าที่สหรัฐอเมริการ โดยงานจะจัดที่ Steve…

    Read More »
  • Amazon ทำสถิติกำไรแตะ 2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ Cloud Computing Service ยังเติบโต

    อเมซอน ( Amazon ) เจ้าพ่อค้าปลีกออนไลน์ ออกมาประกาศผลประกอบการหลังผ่านไตรมาสล่าสุดว่าสามารถทำสถิติกำไรแตะ 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของบริษัท โดยมีผลมาจากยอดสมัครสมาชิก Prime ที่เติมโตอย่างต่อเนื่องรวมถึงธุรกิจด้านอื่นเช่นคลาวด์เซอร์วิสก็ยังไปได้ดี โดยในไตรมาสที่ผ่านมา ( เมษายน – มิถุนายน ) ผลประกอบการของ Amazon…

    Read More »
Back to top button